Nên mua sofa gỗ nệm nỉ hay nệm da: Thông tin cho các bạn lựa chọn

Sofa hiện đai đang là món đồ nội thất được nhiều người biết đến khi lựa chọn nội thất cho phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cần phải xem xét vào nhiều yếu tố: kiểu dáng, kích thước, màu sắc để chọn được mẫu sofa bằng lòng. Vậy bớt chút thời gian đánh giá kỹ từng chi tiết của sản phẩm để mua được bộ sofa ưng ý nhất.
Đã bao giờ bạn từng hỏi "Nên mua sofa gỗ đệm nỉ hay đệm da cho phòng khách chưa?", nếu chưa hãy để Nội Thất Lạc Gia giải đáp cho bạn nhé!

Sofa gỗ đệm nỉ

Sofa gỗ góc chữ L với phong cách hiện đại
Sofa gỗ tự nhiên đệm nỉ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Nội Thất Lạc Gia xử dụng nguyên liệu nỉ tiện nghi được nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với đệm mút K43 đẳng cấp nhập khẩu từ Anh đem đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian phòng khách.
Với chất liệu nệm nỉ đẳng cấp bạn có thể dùng sản phẩm chỉ cần khoảng dài nhưng vẫn giữ được form dáng, kết cấu ban đầu của tổng thể mẫu sản phẩm.

Sofa gỗ cao cấp đệm da

Sofa gỗ óc chó hiện đại cao cấp
Nội Thất Lạc Gia luôn dùng chất liệu đệm da tiện nghi nhất cho mẫu sofa của bạn. Với nguyên liệu da Microfiber tiện nghi mang sự cao cấp, hiện đại cho phòng khách.
Chất liệu da hiện đại phù hợp với mọi không gian bày trí và đẳng cấp thiết kế của mỗi ngôi nhà: cổ điển, tân cổ điển, cao cấp. Sử dụng sofa chữ U kết hợp với đệm da hiện đại giúp nâng cao tầm thế của gia chủ.

Nơi bán sofa gỗ tự nhiên cao cấp uy tín

Sofa gỗ hiện đại tại thạch thất, hà nội
Nội Thất Lạc Gia tự tin là công ty tiên phong trong thiết kế và sản xuất sofa gỗ phòng khách cho không gian phòng khách. Với lực lượng kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Lạc Gia luôn làm hài lòng người dùng, cho dù đó là người tiêu dùng khó tính nhất.
Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng, với tổng diện tích đóng hơn 2000 m2 đáp ứng kịp thời nhu cầu của người mua hàng. Có thể nói thời gian giao hàng và hoàn thiện nội thất tại Nội Thất Lạc Gia nhanh nhất so với các xưởng khác cùng ngành.
Tất cả sản phẩm nội thất chung quy và sofa gỗ phòng khách dành riêng được sản xuất từ Nội Thất Lạc Gia đều được bảo hành 36 tháng và thời gian bảo hành vĩnh viễn. Vì như vậy, tới với Lạc Gia bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mức giá của sản phẩm.

Bạn hãy bới chút thời gian tới showroom Nội Thất Lạc Gia tại: LK16-34, KĐT An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội để được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp: sofa gỗ óc chó đẳng cấp, kệ tivi gỗ đẳng cấp, giường ngủ gỗ cao cấp,... Hoặc bạn có thể liên hệ tới số hotline 085.681.6688 để được chuyên gia giải đáp và tư vấn những thắc mắc của bạn.

Nhận xét