Bộ 3 Sofa gỗ óc chó được ưa chuộng nhiều nhất tại Lạc Gia

Nội thất gỗ óc chó đang ngày càng khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình trên thị trường với hàng loạt những sản phẩm tiện nghi mà phải kể tới đó là mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại. Một món đồ nội thất tốt phải hứa hẹn 3 yếu tố, thứ nhất là chất lượng, thứ hai là về thẩm mỹ và cuối cùng là phong thủy. Nhằm đưa đến thông tin đến bạn một bí quyết chính xác và nhanh nhất, bài viết dưới đây, Lạc Gia xin chia sẻ cho bạn mẫu sưu tập top những mẫu sofa gỗ óc chó được ưa chuộng đẳng cấp hội tụ đủ cả 3 nhân tố trên.

Top 3 bộ sofa gỗ óc chó đẹp sở hữu 3 tốt mà bạn không nên bỏ mất

Sofa gỗ óc chó hiện đại SF10

Sofa gỗ óc chó hiện đại cao cấp
Sofa gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách
Là một sản phẩm dẫn đầu trong khuynh hướng năm 2019, bộ sofa gỗ óc chó cao cấp cho phòng khách SF10 được thi công trên chất liệu gỗ óc chó tự nhiên được nhập khẩu 100% từ nước ngoài đã qua xử lý, tẩm sấy kỹ lưỡng chống mối mọt, cong vênh và co ngót tự nhiên. Bằng đôi bàn tay của hàng ngũ thợ lành nghề, sản phẩm được áp dụng kỹ thuật ghép mộng truyền thống cùng công nghệ sơn INCHEM cao cấp, tạo nên sự liền mạch, thẩm mỹ cao.
Mẫu sofa gỗ óc chó sang trọng SF10 thích hợp với phòng khách có diện tích lớn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn, đưa ra ý tưởng và chúng tôi hoàn toàn có thể đem lại cho bạn một mẫu bàn ghế vừa vặn, hài hòa với phòng khách của gia đình bạn. Thiết kế chân đế của sofa được cấu tạo theo mô hình chữ U thông thoáng và tạo nên kết nối chắc chắn khỏe. Từng đường nét vân gỗ uyển chuyển, kết hợp với nhiều lớp sơn hiện đại tạo nên một vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp cho mẫu sản phẩm sofa gỗ hiện đại cho phòng khách này.
Hơn thế nữa, mẫu sản phẩm còn mang một sự quan trọng phong thủy cực kì hoàn hảo. Kiểu dáng chữ U, phần tựa lưng giống như tựa núi, khẳng định gia thể, công danh của gia chủ, cùng với hai bên tay vịn biểu tượng cho hai cánh tay dang rộng đón tiền tài, may mắn.

Sofa gỗ cao cấp cho phòng khách SF23

Sofa gỗ óc chó SF23 bền bỉ, thẩm mỹ cao, phong thủy tốt
SF23 – sản phẩm ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ nhất
Mẫu sản phẩm bao gồm ba ghế văng lớn có ngăn kéo và một bàn trà. Được thiết kế để bài trí theo hình chữ U tiện nghi, cao cấp nên chúng rất thích hợp cho những ngôi nhà, biệt thự hiện đại có phòng khách rộng và những căn chung cư hiện đại.
Với thiết kế đẳng cấp, các cạnh vát được bo tròn tinh tế, bộ sofa gỗ chữ U cho biệt thự này tạo được cảm giác thỏai mái và an toàn cho người dùng, chân bàn trà thiết kế hình chữ U thông thoáng. Các khớp nối của sản phẩm như chân bàn trà và chân ghế được các công nghệ lâu năm lành nghề của Lạc Gia liên kết bằng công nghệ ghép mộng truyền thống, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, nguyên khối mà vân có độ tin cậy, an toàn cao nhất.
Ngoài ra, mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp SF23 còn là sự phối hợp của gỗ tự nhiên và da keyston cao cấp. Là loại da được chúng tôi nhập khẩu từ Anh Quốc, có vẻ ngoài sang bóng, mịn màng và độ bền cao, khó trầy xước. Không những thế, với đệm mút K43 hiện đại, phần đệm của sản phẩm sẽ mang lại một cảm giác êm ái, thoải mái, và nó sẽ không bị biến dạng cho dù bị tác động trong thời gian dài. Sẽ trả lại sự cân đối, hình dạng ban đầu của sản phẩm khi bạn ngưng ảnh hưởng lực.

Sofa gỗ óc chó đẹp SF28

Sofa gỗ óc chó SF28, làn sóng mới trong nội thất phòng khách
SF28 – làn sóng mới trong nội thất không gian phòng khách
Vừa mới nhất mắt không lâu tại Lạc Gia, sản phẩm đã tạo được tuyệt vời lớn với rất rất nhiều người tiêu dùng. Với nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên SF28 khoác lên mình gam màu nền cùng đường vân cực kỳ bắt mắt. SF28 được cách tân theo phong cách mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp đẳng cấp và tiện nghi.Từng khía cạnh được bo tròn, vát cong vừa tạo sự mềm mại, lôi cuốn trong mắt người nhìn vừa hứa hẹn được tính an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ. Phần chân ghế được thiết kế thông minh kiểu chữ U dẹt để nâng cao độ chắc chắn cùng với đó tôn lên tính thẩm mỹ của sản phẩm trong không gian phòng khách.
Được trang bị bộ đệm da Microfiber, da Carola sang trọng có tone màu trầm, kết hợp với màu sắc nâu mộc mạc của gỗ tạo nên không gian phòng khách thư thái, dễ chịu. Mặt da đẹp với các đường gân nhẹ, từng đường kim mũi chỉ được kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Hơn nữa siêu phẩm sofa gỗ hiện đại SF28 được nâng tầm lên cao khi được tích hợp những ô ngăn kéo đa năng tăng cực hiếm thẩm mỹ và bổ sung trọn vẹn công năng cho mọi người trong không gian sinh hoạt dù có nhỏ hẹp hay rộng rãi.
Trên đây, Lạc Gia đã giới thiệu cho bạn top + 3 bộ sofa gỗ óc chó sang trọng có đủ 3 nhân tố tuyệt vời để bạn tham khảo. Nếu có câu hỏi hay ưa chuộng đến sản phẩm, người dùng vui lòng liên hệ đến hotline: 085.681.6688 để được chuyên gia giải đáp cụ thể.

Nhận xét