Bộ 3 mẫu Sofa gỗ phòng khách mới nhất tại Lạc Gia

Như các bạn đã biết, không gian phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón những vị khách quý, mà đây còn là nơi thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế mà nội thất không gian này đặc biệt quan trọng và được đầu tư kỹ lưỡng. Một trong nhiều món đồ nội thất không thể thiếu, sản xuất lợi ích quan trọng đó chính là bộ sofa gỗ phòng khách cao cấp. Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu người mua. Lạc Gia luôn luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, kiểu dáng cao cấp, hợp xu thế nhất. Hôm nay hãy cùng khám phá những mẫu sofa gỗ mới nhất cho phòng khách cao cấp tại Lạc Gia nhé.

3 mẫu sofa gỗ phòng khách hot nhất tại Lạc Gia

Sofa gỗ hiện đại cao cấp SF 28

Sofa gỗ phòng khách cao cấp SF 28
SF 28 – làn gió mới cho nội thất không gian phòng khách
Được ra mắt vào ngày 10/10/2019, mẫu sản phẩm SF 28 tuy là sản phẩm mới nhưng tao được cơn sốt cực kì ấn tượng trên thị trường. SF28 mẫu sofa gỗ hiện đại được cách tân theo sang trọng mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp đẳng cấp và đẳng cấp. Từng khía cạnh được bo tròn, vát cong vừa tạo sự mềm mại, lôi cuốn trong mắt người nhìn vừa hứa hẹn được tính an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ. Phần chân ghế được thiết kế thông minh kiểu chữ U dẹt để tăng độ chắc chắn cùng với đó tôn lên tính thẩm mỹ của sản phẩm trong phòng khách.
Sản phẩm hiện đang trưng bày tại Showroom được làm từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu trong khoảng thị trường Bắc Mỹ – thị phần gỗ đạt chất lượng tốt nhất bây giờ. Vân gỗ óc chó với những đường kẻ tự nhiên, mộc mạc mang đến nét sang trọng. Hình như, theo quan niệm về phong thủy, sofa gỗ óc chó đẳng cấp còn đem đến những điều may mắn, sức khỏe và tài lộc đến với gia chủ.

Sofa gỗ cao cấp SF 26

Sofa gỗ cao cấp, hiện đại, cho phòng khách
Bộ thiết kế mới mẻ, trẻ trung cho không gian phòng khách thêm hiện đại
Một không gian phòng khách sang trọng, đẹp và hiện đại cần phải có một sofa gỗ tự nhiên sồi nga. Hôm nay, Nội Thất Lạc Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sofa gỗ SF26 thiết kế theo phong cách đẳng cấp.
Trong một không gian phòng khách đẳng cấp, sofa gỗ hiện đại đẹp chính là trung tâm của mọi sự chú ý. SF26 chính là điểm đặc sắc đắt giá mà mọi gia đình đang cần. Một hiện đại sang trọng thời thượng, cao cấp lại cực kì cao cấp sẽ thuộc về bạn. Thiết kế hoàn toàn theo kiểu dáng sang trọng, xu hướng mới của năm 2019. Chân ghế sofa gỗ có dạng chữ U độc lạ hoàn toàn so với những sản phẩm trước đó. Những đường soi chỉ kẻ ngang trên ngăn kéo, những đường viền bo tròn; cùng với độ dày gỗ 4m của bộ sofa gỗ chữ U không gây cảm giác nặng nề, thuận lợi di chuyển khi cần thiết.
sản phẩm gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi mang lại cho sofa gỗ hiện đại SF26 gam màu nền rất hoàn hảo chuyển từ nâu nhạt sang màu nâu trầm cá tính, trên mặt gỗ không thể thiếu những đường vân gỗ uốn lượn chạy dài tạo nên tuyệt hảo khó phai ngay trong giao động cái nhìn đầu tiên.
Da của sofa gỗ đẹp SF26 được dùng là chất liệu da Keyston tiện nghi nhập khẩu Anh Quốc, có đặc tính mềm mại, thông thoáng không bị nhăn trong thao tác sử dụng. Cốt đệm cứng K43 có độ cứng vừa phải không quá cứng, đảm bảo độ êm ái.

Sofa gỗ phòng khách cao cấp SF 23

SF 23 - mẫu sofa gỗ phòng khách mới nhất nhất trên thị trường
Phòng khách hiện đại, đẳng cấp với mẫu sofa gỗ cao cấp cho phòng khách SF 23
Được đóng bằng các loại gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, sồi nga, gõ đỏ…nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Bắc Mỹ. Các loại gỗ sau khi được nhập về đã được chúng tôi xử lý đẳng cấp bằng các thao tác như: tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, co ngót. Chúng rất nói riêng với khí hậu nóng ẩm của nước ta, giúp kéo dài được tuổi thọ của bộ sofa gỗ óc chó đẹp này.
Mẫu sofa gỗ tự nhiên SF23 còn được Lạc Gia áp dụng kỹ thuật sơn INCHEM vào quá trình sơn bề mặt của sản phẩm. Với nhiều lần lau nước bả, 2 lần sơn dặm và sơn lót và cuối cùng và sơn bóng. Vì thế nên bộ sofa gỗ phòng khách tốt này không những rất chắc chắn, vẻ ngoài sáng bóng với màu sắc sơn bền đẹp, độ lì cao, làm vượt trội các vân gỗ uốn lượn, uyển chuyển của gỗ tự nhiên. Mà còn thận thiện với môi trường và không gây độc hại cho người dùng.
Với thiết kế tiện nghi, các cạnh vát được bo tròn tinh tế, mẫu sofa gỗ chữ U này tạo được cảm giác thỏai mái và an toàn cho người dùng, chân bàn trà thiết kế hình chữ U thông thoáng. Các khớp nối của sản phẩm như chân bàn trà và chân ghế được các kỹ thuật lâu năm lành nghề của Lạc Gia liên kết bằng công nghệ ghép mộng truyền thống, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, nguyên khối mà vân có độ tin tưởng, an toàn cao nhất.
3 bộ sofa gỗ phòng khách cao cấp trên đây đều là những mẫu mới ra tại Lạc Gia. Chất lượng ấn tượng, vẻ đẹp tuyệt vời, tuy là những sản phẩm mới, nhưng chắc chắn sẽ tiến tới thiên hướng, cơn sốt cực kỳ hot. Nếu có ý hỏi hay yêu thích tới sản phẩm, khách hàng vui mắt liên hệ tới hotline: 085.681.6688 để được chuyên gia giải đáp cụ thể nhất.

Nhận xét