Sofa Gỗ Óc Chó và các yếu tốt ảnh hướng trực tiếp đến giá

Điều mà nhiều người mua hàng yêu thích nhiều nhất đó chính là mức giá của bàn ghế sản phẩm. Như vậy yếu tố ảnh hưởng tới giá sofa óc chó là gì? Là chất liệu nhập khẩu tiện nghi trong khoảng nước ngoài, nguyên liệu óc chó chỉ cần khoảng gần đây đã tìm được nhiều khen ngợi về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Dường như, nó còn nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng ấn tượng trong lòng người mua với những món đồ nhiều người biết đến như bộ sofa gỗ hiện đại, kệ tivi chất liệu óc chó, … Bài viết dưới đây hãy cùng Lạc Gia Đánh giá cụ thể nhé.

4 yếu tố tác động tới giá bán của một ghế sofa gỗ óc chó sang trọng

Nguyên liệu chất liệu nhập khẩu cao cấp

gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp
Gỗ óc chó tiện nghi, nhập khẩu 100% từ nước ngoài

Gỗ óc chó là chất liệu cao cấp được nhiều quý khách hàng mua sử dụng và khen ngợi. Loại cây này có thể sinh trưởng và phát triển ở nhều nơi, nhiều khu vực sự khác biệt như: Ba Tư, Anh, Nam Califfornia Mỹ, Trung Đông,… Trong khi không phải chất liệu ở vùng nào cũng có chất lượng giống nhau. Chất liệu óc chó ở từng vùng, từng khu vực sẽ đem lại chất lượng khác nhau. Và điều này, đã tạo Nêm giá thành sản phẩm có sự tầng lớp.
Theo chuyên gia, nguyên liệu óc chó được khai thác trong giao động Bắc Mỹ có chất lượng tốt nhất và được xếp vào loại 1 bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội: độ cứng, màu nền, khả năng chống mối mọt, va đập tốt. Chính do vậy mà bộ sofa gỗ hiện đại trong khoảng Bắc Mỹ có giá bán cao hơn những loại khác.

Công nghệ thi công bàn ghế sofa gỗ tự nhiên

Giá thành của sản phẩm ảnh hưởng bởi kỹ thuật thi công
Công nghệ thi công sản phẩm, sang trọng, cụ thể
Giá tiền của một bàn ghế sofa gỗ óc chó còn phải chịu tác động bởi khả năng hoàn thiện của nhà đóng. Độ hàn thiện, cụ thể càng cao thì giá sản phẩm cũng được đẩy cao. Tại đơn vị Lạc Gia, nguyên liệu sau khi nhập khẩu sẽ được trải qua các bước tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh và co ngót để phù hợp với khi hậu Việt Nam. Cùng với nhóm kiến trúc sư, thợ tay nghề cao và máy móc sang trọng, sản phẩm của chúng tôi được gia công tỉ mỉ, chi tiết. Sử dụng kỹ thuật ghép mộng truyền thống, bàn ghế sofa gỗ phòng khách có sự liền mạch, khớp mộng khít tạo do đó chất lượng tốt.

Vẻ đẹp, thẩm mỹ vượt qua mọi gỗ khác

Sofa gỗ óc chó mang vẻ đẹp không phải dòng sản phẩm nào cũng có
Vẻ đẹp không thể tìm ra ở những nguyên liệu khác
Sở hữu gam màu sắc sẫm, cùng đường vân hình tượng uốn lượn, gợn sóng cực kỳ đã mắt, đoạt được mọi người dùng tức giận nhất. Nhìn qua, chúng ta có thể thấy vẻ đẹp của bộ sofa gỗ hiện đại cao cấp không thể nhầm lẫn giỏi so sánh với gỗ khác được. Với đặc tính dễ bắt đinh vít, dễ uốn cong bằng hơi nước, … Sản phẩm đem nhiều kiểu dáng, thiết kế vô cùng đặc biệt, hoàn hảo sự khác biệt, tạo vậy nên sự đa dạng, phong phú.

Kích thước của mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp

Sofa gỗ hiện đại cao cấp SF29 đẹp nhất 2020
Kích thước, độ dày chất liệu cũng làm tác động tới mức giá của sản phẩm
Kích thước và độ dày của sofa gỗ óc chó cũng ảnh hưởng quá nhiều tới tầm giá. Tùy vào kích thước lớn tuyệt nhỏ sẽ cho ra một mức giá tiền sự khác biệt. Khi chất liệu được khen ngợi hơn, dày hơn, độ bền cao hơn thì đương nhiên sẽ cho giá thành cao hơn, và ngược lại.
Trên đây, Nội Thất Lạc Gia đã chia sẻ cho bạn 4 nhân tố tác động đến chi phí của một bàn ghế sofa gỗ hiện đại, kỳ vọng nó sẽ hữu dụng cho bạn. Nếu có ý hỏi, tuyệt yêu thích đến sản phẩm, khách hàng vui vẻ liên hệ tới hotline: 085.681.6688 để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét