Những gợi ý lựa chọn sofa gỗ đẹp sang trọng nhất năm 2020

Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn những bộ hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất để các bạn lựa chọn sofa gỗ và chỉ có mặt tại Nội Thất Lạc Gia – thương hiệu nội thất gỗ số 1 Việt Nam.
Toàn bộ sản phẩm sofa gỗ phòng khách của chúng tôi được làm hoàn toàn từ 100% gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt, cong vênh, co ngót, dành riêng với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Người mua hàng có nhu cầu sản xuất đặt, bán buôn nội thất thì hãy tham khảo và liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và cung cấp chi phí được giảm giá nhất.

Các mẫu sofa đẹp và mới nhất hiên nay

Dưới đây Lạc Gia xin giới thiệu mẫu sofa gỗ hiện đại SF29 là một trong nhiều bộ sofa mới và thú vị nhất. Sức cuốn hút của bộ sản phẩm này đến từ sự sáng tạo trong từng cụ thể cũng như góc cạnh của mẫu sản phẩm. Mẫu sofa gỗ phòng khách cao cấp SF29 được làm từ gỗ tự nhiên như óc chó, gõ đỏ, sồi nga.. Nhằm mang đến chất lượng cũng như hình thức tốt nhất tới quý khách hàng.

Sofa gỗ hiện đại cao cấp SF29 đẹp nhất 2020
Mẫu sofa gỗ tự nhiên óc chó SF29 tiện nghi và hiện đại
Mẫu sản phẩm bao quát 2 ghế văng lớn, 1 bàn trà và 1 đôn ngồi, rất thích hợp với không gian phòng khách có kích thước lớn. Bên cạnh đó phối hợp với đệm da tiện nghi Microfiber có bề mặt mịn màng, êm ái, đệm mút Việt Nhật có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Tiếp đến là mẫu sản phẩm sofa gỗ tự nhiên SF28 được thiết kế theo đẳng cấp mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn tôn vinh được vẻ đẹp cao cấp và tiện nghi. Bộ sofa gồm 1 văng 3 chỗ, 1 văng hai chỗ, 1 ghế đơn và 1 bàn trà, mẫu sofa này chắc chắn sẽ đem đến một không gian cao cấp cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Sofa gỗ óc chó SF28
Sofa gỗ SF28 với tiện nghi mới mẻ, trẻ trung
Bộ sofa hiện đai hiện đang được nhiều quý khách quan tâm bởi giá bán và bộ mã sản phẩm, thích hợp với diện tích vừa và nhỏ. Mẫu sofa góc đẹp SF24 với thiết kế thuần tuý, tiết kiệm tối đa diện tích. Bộ sofa này tổng quan 1 văng ghế chữ L, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà nhỏ gọn, rất phù hợp với phòng khách nhỏ.

Sofa gỗ hiện đại kiểu dáng chữ L
Sofa gỗ nhỏ gọn sang trọng thiết kế đặc biệt dành cho không gian nhỏ
Mẫu sofa gỗ cao cấp SF23 cũng được đứng vào top những mẫu sofa đẹp và mới ra ngày nay bởi kiểu dáng thiết kế rất năng động và mạnh bạo. Bộ sản phẩm gồm 3 ghế văng lớn và 1 bàn trà, được sắp xếp theo hình chữ U đẹp mắt, phù hợp với khôn ggian không gian phòng khách rộng như liền kề, biệt thự…

nội thất gỗ sồi
Làm bao quý khách xao xuyến khi tới showroom trưng bày chính là bộ sản phẩm sofa gỗ chữ U hiện đại SF22 được thiết kế đẳng cấp với nét đẹp riêng biệt cuốn hút. Bộ sofa khái quát hai ghế văng hai chỗ, 1 ghế văng 3 chỗ và 1 bàn trà gỗ sang trọng. Là một mẫu sofa mới nhất có mặt trong mẫu sưu tập sofa gỗ cao cấp của Nội Thất Lạc Gia. Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến người dùng, Lạc Gia luôn Phân tích, tham khảo và cho ra đời những bộ sản phẩm không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ, mà còn sở hữu công năng dùng hợp pháp, dễ dàng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nội thất phòng khách
Mẫu sofa gỗ phòng khách cao cấp SF22 cao cấp và sang trọng
Với thiết kế dẫn đầu xu hướng mang lại phòng khách sự hiện đại, trang nhã mà hiếm mẫu sofa cao cấp nào có thể làm được. Đó chính là mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp SF26 đẹp sang thiết kế tinh sảo, bộ bàn ghế thích hợp với phòng khách rộng và thoáng.

Sofa gỗ cao cấp, hiện đại, giá tốt
Sofa cao cấp giá tốt
Nội Thất Lạc Gia đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một phòng khách tiện nghi, đẳng cấp. Hãy tới với chúng tôi để làm đẹp không gian căn nhà bạn nhé!

Nhận xét