Sofa gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp: Gỗ óc chó và gỗ sồi

Nhắc tới sofa gỗ tự nhiên thì quý khách nào cũng hài lòng rồi, nhưng sự băn khoăn Lạc Gia hay gặp gỡ là như vậy chọn sofa nào giữa gỗ óc chó và gỗ sồi là nhiều nhất. Sự so sánh về giá chỉ nói lên 1 phần về sự đẳng cấp của hai dòng sản phẩm này, Vậy còn những yếu tôt khác, đâu là điểm thực sự khiến cho sofa gỗ óc chó sang trọng nổi trội so với sồi Nga. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi chỉ ra rõ hơn để tư vấn câu hỏi này.

So sánh gỗ óc chó và gỗ sồi trong nội thất

Đây là hai loại chất liệu được nhập khẩu và rất yêu chuộng hàng đầu Việt Nam.

Gỗ óc chó trong nội thất

Gỗ óc chó trong nội thất
Gỗ óc chó trong nội thất
Gỗ óc chó là loại chất liệu nhập khẩu với quý giá cao, chuyên dùng cho thi công nội thất cao cấp. Có độ bền cao, dễ thỏa lòng nghi với điều kiện môi trường khắc nghiệp. Đặc biệt có vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng.
Gỗ óc chó có gam màu vàng nhạt tự nhiên, màu nền chuyển đậm hơn khi vào tâm chất liệu, nhiều lúc có màu sắc tím sọc đỏ, sọc đậm và màu socola, sau khi được xử lý sẽ có màu nền đậm hơn. Vân chất liệu mềm mại, uyển chuyển có hình dạng cuộn sóng hoặc xoáy đã mắt tạo như vậy những hình đón đẹp mà không loại gỗ nào có được.
Phiên bản chất chất liệu đã có kỹ năng chống bênh tự nhiên, chống mối mọt và cong vênh cực tuyệt, sản phẩm nội thất từ nguyên liệu óc chó có độ bền trung bình khoảng 30 năm.

Gỗ sồi trong nội thất

Gỗ sồi trong nội thất
Gỗ sồi trong nội thất
Gỗ sồi chuyên được nhập khẩu ở nơi sắm sửa Mỹ, Nga, Anh,… là loại gỗ cứng có trọng lượng nhẹ và bắt ốc vít cực xuất xắc, đây là loại nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất nguyên liệu nội thất nhập khẩu
Có dát gỗ màu sắc trắng nhạt, tâm chất liệu chuyển dần sang nâu và nâu đậm, chúng có vân gỗ thẳng.
Cũng có tài năng chống bệnh, sâu mọt tự nhiên, có độ bền cao, chịu lực giỏi, dễ uống cong, tạo hình các kiểu dáng phức tạp, tính thẩm mỹ cao, sản phẩm nội thất có độ bềnh trung bình gần đúng 15 – 20 năm.
Như vậy có thể thấy rằng, tất cả những vì sao trên đã khiến cho nguyên liệu óc chó đắt hơn quá nhiều so với chất liệu sồi, và dù không gian có to nhỏ, chật hay hẹp như thế nào thì nội thất chất liệu óc chó sẽ khiến cho căn nhà bạn trở nên hiện đại hơn, ấn tượng hơn và sofa gỗ phòng khách không phải là ngoại lệ.
Điều này sẽ không khó để các bạn tìm được và chọn mua, nhưng cần tìm 1 đơn vị uy tín để chọn lựa hàng mới khẳng định được đúng những công dụng nguyên liệu óc chó đem lại.

Nên chọn mua sofa gỗ tự nhiên sồi nga và chất liệu sồi uy tín ở đâu Hà Nội

Lac Gia - Đơn vị Sofa Gỗ cao cấp uy tín
Lac Gia – đơn vị sofa cao cấp uy tín
Khi chọn lựa đồ nội thất chung quy tốt sofa gỗ phòng khách cao cấp dành riêng, cần tìm sản phẩm thích hợp với không gian thiết kế căn nhà và đơn vị sản xuất thi công uy tín. Bạn cho nên cần sự trợ giúp của một các kiến trúc sư và thi công nội thất có đơn vị đóng vì điều này giúp bạn hữu dụng hơn trong việc rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, kinh nghiệm sắp đặt nội thất vừa hợp ý vừa hợp phong thủy mà vẫn có điểm nổi bật chú ý ánh mắt mọi người trong căn nhà.
Lạc Gia là một trong nhiều nhà thiết kế và thi công nội thất xuất xắc nhất tại Hà Nội, chúng tôi có công ty sản xuất với trang thiết bị, máy móc tiện nghi, hàng ngũ kĩ thuật mẹo, điêu luyện và tận tâm. Chuyên đóng sofa gỗ tự nhiên hiện đại và nguyên liệu sồi sang trọng, trải qua nghiệp vụ xử lý nghiêm ngặt, sản xuất những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành phải chăn nhất, làm thỏa mãn cả những người mua khó tính nhất.
Trên đây là những thông tin về sofa gỗ óc chó cao cấp và gỗ sồi mà Lạc Gia cung ứng đến Cả nhà, tùy vào khả năng ứng dụng và tầm giá của 2 loại gỗ này để chọn những đồ nội thất sự so sánh. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc bấy lâu.

Nhận xét