Top 4 mẫu Sofa gỗ được khách hàng nhắc nhiều nhất tại Lạc Gia

Như các bạn đã biết, sofa gỗ phòng khách đẹp là món đồ nội thất sản xuất công dụng rất quan trọng và gần như không thể thiếu trong không gian mỗi Gia đình. Năm cũ sắp qua, chúng ta sẵn sàng đón một tết canh tý 2020 trong tâm thế đầy nao nức. Chắc chắn, ai ai trong số chúng ta đều muốn nội thất biệt thự nhà mình biến thành lộng lẫy hơn. Bạn đang chưa thể đưa ra quyết định, quá nhiều hình dáng, mẫu mã, làm cho bạn phân vân? Bài viết dưới đây, Lạc Gia sẽ giới thiệu cho bạn mẫu sưu tập top sofa được nhắc đến nhiều nhất trong năm vừa mới đây nhé.

4 mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất trong năm 2019

Sofa gỗ tự nhiên SF28

Sofa gỗ óc chó SF28
SF28 – tác phẩm hot nhất mắt đã gây được tuyệt hảo mạnh bạo
Đâu tiên là sofa gỗ tự nhiên phòng khách đẹp SF28 là ghế sofa mới nhất vừa được ra mắt tại Nội Thất Lạc Gia. Được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới kèm với chất liệu chất liệu nhập khẩu tạo Nên một sức hấp dẫn cực kỳ khỏe khoắn đối với bất kỳ vị người tiêu dùng nào. Được kinh nghiệm tân theo cao cấp mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp tiện nghi và hiện đại.Từng góc cạnh được bo tròn, vát cong vừa tạo sự mềm mại, lôi cuốn trong mắt người nhìn vừa hứa hẹn được tính an toàn nếu tổ ấm có trẻ nhỏ. Phần chân mẫu được thiết kế sáng tạo kiểu chữ U dẹt để tăng độ chắc chắn cùng với đó tôn lên tính thẩm mỹ của sản phẩm trong chung cư.
Sản phẩm hiện đang trưng bày tại Showroom được làm từ 100% nguyên liệu óc chó nhập khẩu từ thị trường Bắc Mỹ – nơi mua sắm gỗ đạt chất lượng tốt nhất hiện nay. Vân chất liệu óc chó với những đường kẻ tự nhiên, mộc mạc đem lại nét sang trọng. Dường như, theo quan niệm về phong thủy, sofa gỗ hiện đại đẹp còn đem đến những điều dễ dàng, sức khỏe và tài phúc tới với gia chủ.

Sofa gỗ nhỏ gọn SF24

Sofa gỗ góc chữ L với phong cách hiện đại
Sofa gỗ chữ L cao cấp SF 24 – sản phẩm tuyệt hảo cho biệt thự nhỏ gọn
Với thiết kế hình dáng chữ L đang là thiên hướng nổi trội trong ngành nội thất có được sự yêu thích của người Việt. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của hình thức bên ngoài, bàn ghế sofa gỗ cao cấp nhỏ gọn SF24 dành riêng và sofa tại Lạc Gia chung quy còn được khen ngợi về chất liệu bên trong với các loại nguyên liệu tự nhiên sang trọng như nguyên liệu óc chó, sồi Nga, gõ đỏ… được nhập khẩu trực tiếp trong sấp xỉ Bắc Mỹ. Một trong top bàn ghế sofa gỗ óc chó hiện đang là mưa làm gió trên hội chợ nội thất chính là mẫu sofa gỗ chữ L cao cấp.
Với chất liệu chính từ gỗ sồi Nga, một loại gỗ xuất xắc với những khúc hình vân chất liệu núi tinh tế. Là loại chất liệu có được sự tin sử dụng của khách hàng bở vẻ đẹp thẩm mỹ của nó mang lại cùng tầm giá phải chăng nói riêng với túi tiền của nhiều Gia đình bây giờ. Nguyên liệu có cấu trúc dạng chai, các tế bào chất liệu được gắn kết chặt chẽ với nhau, làm cho nước khó có thể thẩm thấu qua, gỗ sồi với gam màu nền chính tông trắng xám. Hầy hết với những bộ sofa gỗ óc chó hiện đại hiện giờ đều được sơn lên màu sắc nâu giả óc chó thích mắt. Bàn ghế sofa gỗ nhỏ gọn sang trọng luôn là sản phẩm được quan tâm trong những căn hộ biệt thự.

Sofa gỗ cao cấp đẹp SF23

sofa gỗ phòng khách SF 23
SF 23 – sofa không gian phòng khách, được yêu thích nhất trong thời gian qua
Được đóng bằng các loại chất liệu tự nhiên như gỗ óc chó, sồi nga, gõ đỏ…nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Các loại nguyên liệu sau khi được nhập về đã được chúng tôi xử lý đẳng cấp bằng các các bước như: tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, co ngót. Chúng rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta, giúp kéo dài được tuổi thọ của ghế sofa gỗ óc chó sang trọng này.
bàn ghế sofa cao cấp SF23 còn được Lạc Gia áp dụng kỹ thuật sơn INCHEM vào quá trình sơn bề mặt của sản phẩm. Với nhiều lần lau nước bả, 2 lần sơn dặm và sơn lót và cuối cùng và sơn bóng. Bởi thế Nên bàn ghế sofa cao cấp tốt này không những rất chắc chắn, vẻ ngoài sáng bóng với màu sắc sơn bền đẹp, độ lì cao, làm vượt bậc các vân chất liệu uốn lượn, uyển chuyển của nguyên liệu tự nhiên. Mà còn thận thiện với môi trường và không gây độc đáo hại cho người dùng.

Sofa gỗ cao cấp đẹp SF10

Sofa gỗ phòng khách, chất liệu óc chó cao cấp
Sofa không gian phòng khách chất liệu óc chó, bền bỉ, thích mắt
Nếu nhắc tới sức lôi cuốn mãnh liệt thì không thể nào bỏ qua ghế sofa gỗ hiện đại cho phòng khách SF10. Là sản phẩm đứng top bán chạy trong một thời gian dài đây thực sự là một siêu phẩm đã trải làm mưa gió. Được làm từ gỗ nguyên liệu óc chó tự nhiên, vẻ đẹp của bàn ghế sofa gỗ giá rẻ đem một vẻ đẹp tuyệt hảo, ấn tượng trong gần đúng màu nền cho tới vân gỗ uốn lượn, cuộn sóng dễ nhìn chinh phục ngay cả quý khách hàng giận dữ nhất.
Với kỹ năng chịu lực cao, độ bám keo và giữ màu sơn rất tích cực có thể đánh bóng để sản phẩm tuyệt hảo. Nguyên liệu óc chó có được bền cao, kỹ năng chống va đập hay, tâm nguyên liệu có tài năng kháng sâu ngay cả trong điều kiện dễ bị hư mục. Chính chính vậy, sofa gỗ tự nhiên hiện đại đang là mẫu sản phẩm được bạn yêu chuộng nhất.
sofa gỗ tự nhiên SF10 toát lên sự tiện nghi trẻ trung, hiện đại không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Gỗ sồi là dòng nguyên liệu phương Tây, dóng nguyên liệu mềm, dẻo dai, vân đẹp và sáng, có dát chất liệu màu nền từ nhạt đến gần như trắng. Theo quan điểm của Lạc Gia thì đây là dòng gỗ có vân đẹp, mềm mại, đồng tâm và sáng rất nói riêng để đóng sofa gỗ cao cấp giá rẻ sang trọng. Nguyên liệu sồi được tẩm qua lớp chống mối mọt, chống cong vênh, nhờ cho nên mà độ vững bền, chắc chãi cũng như tuổi thọ của sản phẩm càng thêm được hứa hẹn.
Trên đây, Lạc Gia đã thân tặng bạn 5 ghế sofa phòng khách được yêu chuộng nhất tại Lạc Gia trong năm vừa qua. Nếu có thắc mắc giỏi yêu chuộng đến sản phẩm, khách hàng vui mừng liên hệ đến hotline: 085.681.6688 để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Nhận xét