4 yếu tố cần tham khảo khi quyết định chọn mua sofa gỗ sồi hiện đại

Để giúp quý khách hàng có nhiều mua cho không gian phòng khách gia đình mình, Nội Thất Lạc Gia xin chia sẻ tới khách hàng “Những thông tin hữu ích về sofa gỗ sồi sang trọng cho không gian phòng khách hiện đại”, mời bạn tham khảo.
Ngày nay sofa gỗ sồi Nga không chỉ với vật dụng dùng để tiếp khách, nó còn là món đồ nội thất tiện nghi góp phần tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, hiện đại, cao cấp cho không gian phòng khách. Chính vì thế, việc chọn mua một mẫu sofa gỗ hiện đại thích hợp thực sự rất quan trọng. Đây cũng là nỗi băn khoăn, chăn trở của quá nhiều khách hàng khi tới với showroom nội thất của Lạc Gia.

Chất liệu


Sofa gỗ óc chó SF28
Mẫu sofa gỗ sồi hay lĩnh vực công nghiệp nội thất sử dụng gỗ sồi là nguyên liệu phổ biến. Đây không chỉ với nguyên liệu gỗ sang trọng, lấy vẻ đẹp cao cấp mà nó còn có những lợi ích mà ít có loài gỗ nào khác có được đó là: dóng gỗ mềm, dẻo dai, vân đẹp và sáng, có dát gỗ màu nền từ nhạt tới gần như trắng. Gồ sồi Nga là sản phẩm gỗ rất tích cực có được bền cao, tài năng chống va đập tốt, độ bám keo và giữ màu sắc sơn rất tích cực có thể đánh bóng để sản phẩm hoàn hảo.
Gỗ sồi được Nội Thất Lạc Gia nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, đã được thông qua xử lý kỹ thuật trước khi đến công đoạn đóng. Chính vì thế sản phẩm sau khi được đóng chất lượng cao, độ vững bền, vững trãi cũng như tuổi thọ của sản phẩm được bảo đảm.

Kiểu dáng


Sofa gỗ óc chó hiện đại cao cấp
Bộ sofa gỗ hiện đai được nhóm kiến trúc của chúng tôi thiết kế và sản xuất với nhiều hình dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng khách. Với thiết kế nhiều chủng loại, bộ sản phẩm nội thất cao cấp này đang được người dùng quan tâm với vẻ đẹp ấn tượng, tạo nên không gian tiếp khách đẳng cấp, sang trọng.
Trước khi chọn mua sofa gỗ cho gia đình, bạn nên chứng thực kích thước của không gian phòng khách để chọn mua được mẫu sản phẩm dành riêng nhất. Với phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên chọn sofa gỗ chữ L cao cấp tiết kiệm không gian bài trí. Với phòng khách có diện tích lớn hơn, bạn nên chọn sofa gỗ chữ U đẹp rước đến sự sang trọng, sang trọng cho căn phòng.

Màu nền


Sofa gỗ cao cấp, hiện đại, giá tốt
Nếu bạn còn hoài nghi về vẻ đẹp của sofa gỗ hiện đại sồi? Bạn còn băn khoăn về sự cao cấp, hiện đại của sản phẩm? Thì đây chính là phần giúp bạn xua tan những hoài nghi trên. Sofa gỗ sồi đẹp được Nội Thất Lạc Gia áp dụng công nghệ sơn inchem hiện đại nhất hiện nay, công nghệ này giúp màu nền sản phẩm đẹp hơn, lớp sơn lì giúp bề mặt của kệ tivi bền hơn, có thể chịu được nhiệt độ cao, thấp như khí hậu ở Việt Nam. Đặc biệt, lớp sơn này trợ giúp tối đa, giảm thời gian cho việc lau chùi, vệ sinh.
sofa gỗ sồi đẹp được sơn giả màu sắc gỗ óc chó toát lên vẻ đẹp tự nhiên, khiến cho bất cứ ai khi nhận thấy đều phải bồi hồi, xúc động. Với công nghệ sơn thành thạo, mẫu sofa hoàn toàn trông giống với sofa gỗ óc chó đẳng cấp, người bình thường khó có thể phân biệt được.

Giá thành


Nội thất phòng khách
Tầm giá là nguyên tố khiến cho mẫu sản phẩm nội thất này biến thành “khan hiếm”, khi được rất nhiều người chọn mua cho không gian phòng khách. Với giá thành vừa phải, không quá cao, bạn sẽ thuận lợi sở hữu được mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp đem vẻ đẹp sang trọng, quý tộc.
Mời bạn tới showroom của Nội Thất Lạc Gia tại: LK16-34, KĐT An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội để được tiếp tục trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp: sofa gỗ hiện đại, giường ngủ gỗ tiện nghi, bàn ăn gỗ sang trọng, kệ tivi gỗ tự nhiên,… Hoặc bạn có thể gọi tới số hotline để được chuyên gia giải đáp và trả lời những câu hỏi của bạn.

Nhận xét